Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Chuyên lắp đặt hệ thống gas bếp ăn công nghiệp

Gas là nhiên liệu được sử dụng nhiều nhất trong các bếp nấu công nghiệp, bếp nấu nhà hàng, khách sạn hiện nay. Việc lắp đặt hệ thống gas đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành. Công ty thiết bị gas Á Châu - Asia Gas là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống gas bếp ăn công nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra các chính sách nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

1. Đội ngũ thi công lắp đặt hệ thống gas chuyên nghiệp

Asia Gas sở hữu một đội ngũ thi công chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Không dừng ở đó, các kỹ sư tại Asia Gas còn không ngừng cập nhật kiến thức và nghiên cứu các thiết bị mới, các thiết bị gas tiên tiến để sử dụng cho công trình, đảm bảo hệ thống gas được vận hành ổn định và an toàn.  
Chuyên lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

2. Các thiết bị gas sử dụng để lắp đặt cho hệ thống gas đảm bảo hàng chính hãng, vận hành tốt

Tất cả các thiết bị sử dụng cho hệ thống gas đều là các thiết bị chuyên ngành, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho công trình. 
Asia Gas cung cấp toàn bộ các thiết bị chuyên dùng cho hệ thống gas công nghiệp như bộ thiết bị báo ngắt gas tự động ( đầu dò, điều khiển trung tâm, van gas đóng/mở tự động - van cơ hoặc van điện từ), đồng hồ đo áp suất, van điều áp, dây gas, đồng hồ đo lưu lượng gas,...
Các thiết bị dùng lắp đặt cho hệ thống gas công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vận hành tốt và ổn định

3. Chính sách giá cạnh tranh

Asia Gas luôn dành mức giá tốt nhất cho các khách hàng. Chúng tôi là nhập khẩu trực tiếp các thiết bị chuyên dụng sử dụng cho công trình, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt và còn để đảm bảo chi phí cho công trình, đưa ra được hệ thống gas tối ưu nhất cho khách hàng. 

4. Chính sách bảo hành bảo trì tận tâm

Asia Gas luôn có chính sách bảo trì cho công trình và bảo hành cho từng thiết bị mà chúng tôi lắp đặt. Asia Gas có sẵn đội cơ động để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. 

Ngoài lắp đặt hệ thống gas bếp ăn công nghiệp, Công ty Thiết bị gas Á Châu - Asia Gas còn chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị gas công nghiệp chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn như Sunghwa, I.T.O, Clesse, Keuk Dong, Giacomini, Wika, Kitz... Asia Gas luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá tốt nhất, liên hệ với Asia Gas qua số: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét